(ਚੈਟ ਰੋਬੋਟ) ਇੱਕ ਸਾਫਟਵੇਅਰ ਹੈ ਜੋ ਕਿਸੇ ਵੈਬਸਾਈਟ ਤੇ ਮਦਦ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨ ਲਈ ਯੂਜ਼ਰ ਨੂੰ ਉਹਨਾਂ ਦੀ ਮੂਲ ਭਾਸ਼ਾ ਵਿੱਚ ਟੈਕਸਟ ਜਾਂ ਜ਼ੁਬਾਨੀ ਗੱਲਬਾਤ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਇਸ ਨੂੰ ਚੈਟਰਬੋਟ ਅਤੇ ਵਰਚੁਅਲ ਸਲਾਹਕਾਰ ਵੀ ਕਿਹਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, ਚੈਟਬੋਟ ਨੂੰ ਆਮ ਮਨੁੱਖੀ ਜਵਾਬਾਂ ਦੀ ਨਕਲ ਕਰਨ ਲਈ ਤਿਆਰ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ। ਚੈਟਬੋਟਸ ਅਕਸਰ ਸਕੋਪ ਵਿੱਚ ਬਹੁਤ ਹੀ ਸੀਮਤ ਹੁੰਦੇ ਹਨ। ਹਾਲਾਂਕਿ, ਵਰਤੋਂ ਦੇ ਨਾਲ, ਸਾਫਟਵੇਅਰ ਨੂੰ ਸਮੇਂ ਦੇ ਨਾਲ ਸੁਧਾਰ ਕਰਨ ਲਈ ਤਿਆਰ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ।
ਚੈਟਬੋਟਸ ਬਨਾਮ ਲਈ ਤਿਆਰ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ।
ਸ਼ਬਦ ਚੈਟਬੋਟ ਅਤੇ ਵਰਚੁਅਲ ਅਸਿਸਟੈਂਟ ਸਮਾਨਾਰਥੀ ਤੌਰ ਤੇ ਵਰਤੇ ਜਾਂਦੇ ਹਨ; ਹਾਲਾਂਕਿ, ਚੈਟਬੋਟਸ ਵਰਚੁਅਲ ਅਸਿਸਟੈਂਟਸ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਹਨ ਅਤੇ ਆਮ ਤੌਰ ਤੇ ਕਿਸੇ ਖਾਸ ਵਿਸ਼ੇ ਜਾਂ ਉਤਪਾਦ ਬਾਰੇ ਸਵਾਲਾਂ ਦੇ ਸੁਝਾਅ ਜਾਂ ਜਵਾਬ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਦੇ ਹਨ। ਚੈਟਬੋਟਸ ਆਮ ਤੌਰ ਤੇ ਕਿਸੇ ਐਪ ਜਾਂ ਵੈਬ ਪੇਜ ਦੇ ਅੰਦਰ ਏਮਬਡ ਕੀਤੇ ਜਾਂਦੇ ਹਨ, ਜਦੋ ਕਿ ਅਲੈਕਸਾ, ਸਿਰੀ ਅਤੇ ਕੋਰਟਾਨਾ ਵਰਗੇ ਵਰਚੁਅਲ ਸਹਾਇਕ ਸਟੈਂਡ-ਅਲੋਨ, ਕੁਝ ਵੀ ਪੁੱਛਣ ਵਾਲੇ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਹਨ।
ਚੈਟਬੋਟ ਪਹਿਲਾ, ਦੂਜਾ ਮਨੁੱਖ
ਇੱਕ ਚੈਟਬੋਟ ਅਕਸਰ ਕਿਸੇ ਸਮੱਸਿਆ ਨੂੰ ਹੱਲ ਕਰਨ ਦੀ ਪਹਿਲੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਵਜੋਂ ਕੰਮ ਕਰਦਾ ਹੈ, ਇਸ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਕਿ ਯੂਜ਼ਰ ਨੂੰ ਮਨੁੱਖੀ ਪ੍ਰਤੀਨਿਧੀ ਨਾਲ ਚੈਟ ਜਾਂ ਫ਼ੋਨ ਕਾਲ ਨੂੰ ਸਰਗਰਮ ਕਰਨ ਦੀ ਇਜਾਜ਼ਤ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ।
ਦਿਲ ਚਸਪਤੱਥ :
1. ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਚੈਟਬੋਟ ਗੱਲਬਾਤ "Hi" ਨਾਲ ਸ਼ੁਰੂ ਹੁੰਦੀ ਹੈ।
2. ਚੈਟਬੋਟਸ ਦੋ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਸੁਰੱਖਿਆ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆਵਾਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਦੇ ਹਨ - ਪ੍ਰਮਾਣਿਕਤਾਂ, ਜਿਸ ਨਾਲ ਚੈਟਬੋਟਸ ਯੂਜ਼ਰ ਦੀ ਪਛਾਣ ਅਤੇ ਅਧਿਕਾਰ ਦੀ ਪੁਸ਼ਟੀ ਕਰਦੇ ਹਨ, ਜੋ ਯੂਜ਼ਰ ਨੂੰ ਜਾਣਕਾਰੀ ਜਾ ਫੰਕਸ਼ਨ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਇਹ ਪ੍ਰੀਕਿਰਿਆਵਾਂ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਂਦੀਆਂ ਹਨ ਕਿ ਡਿਵਾਈਸ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਨ ਵਾਲਾ ਵਿਅਕਤੀ ਜਾਇਜ਼ ਹੈ ਅਤੇ ਧੋਖਾਧੜੀ ਨਹੀਂ ਹੈ।
(chat roBOT) software that provides a text or verbal interaction with the user in their native language in order to provide help on a website. Also called a "chatterbot" and "virtual consultant", the chatbot is designed to emulate normal human responses. Chatbots are often extremely limited in scope. However, with use, the software may be designed to improve over time.
Chatbots vs. Virtual Assistants
The terms "chatbot" and "virtual assistant" are increasingly used synonymously; however, chatbots preceded virtual assistants and generally provide suggestions or answers to questions about a specific topic or product. Chatbots are generally embedded within an app or Web page, whereas virtual assistants such as Alexa, Siri and Cortana are stand-alone, ask-anything programs.
Chatbot First, Human Second
A chatbot often functions as the first attempt at solving a problem before the user is permitted to activate a chat or phone call with a human representative.
Interesting Facts:
1. Most Chatbot Conversations Start With “Hi”.
2. Chatbots use two important security processes – Authentication, with which chatbots verify the user identity and authorisation, which grants the user access to information or function. These processes ensure that the person using the device is legitimate and not fraudulent.
Post a Comment